Tính năng bán hàng trong phần mềm quản trị AGARA

Thảo luận trong 'Web, Phần mềm, Mạng' bắt đầu bởi phan mem gara, 22/6/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    100 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0985998193
  5. Địa chỉ:

    Hà Nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    22/6/19, 0 Trả lời, 29 Đọc
  1. phan mem gara

    phan mem gara New Member

    Tham gia:
    22/6/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $277.52
    1. Agara giúp quản lý bán hàng một cách dễ dàng

    Các hoạt động bán hàng & các dịch vụ xuyên suốt luôn dễ dàng trong một quá trình từ chào giá đến xuất hóa đơn với tất cả các thông tin liên quan. Theo dõi các hợp đồng dài hạn, tự động hóa việc xuất hóa đơn và thông báo đến nhân viên bán hàng khi họ có nhiệm vụ cần được giao.

    [​IMG]

    Tính năng bán hàng tích hợp mọi hoạt động xuất nhập của gara

    2. Tích hợp hoàn chỉnh

    Không mất thời gian để tìm kiếm thông tin khách hàng, hợp đồng, sản phẩm liên quan, tất cả các thông tin đều được truy suất dễ dàng, thuận tiện khi bạn tạo báo giá.

    Toàn bộ các thông tin cần thiết để tạo báo giá/hợp đồng đều xuất hiện theo ngữ cảnh để tiết kiệm thời gian tra cứu thông tin khách hàng, sản phẩm hay các thông tin liên quan khác.

    Truy cập kiểm tra lượng tồn kho của hàng hóa trong các kho khác nhau, truy cập thông tin về bảng giá đối với từng khách hàng đặc thù, lịch sử bán hàng của khách hàng tiềm năng này…

    3. Danh bạ khách hàng

    Quản lý dữ liệu liệu thông tin khách hàng bao gồm: chính sách giá, điều khoản thanh toán, địa chỉ, lịch sử giao dịch hàng hóa.

    Trao đổi tài liệu quan đến một khách hàng (báo giá, hóa đơn, email, các cuộc gặp) bằng chức năng breadcrumb mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Dẫn xuất để có hệ thống báo cáo chính xác nhất

    4. Agara hỗ trợ đầy đủ các cách thức xuất hóa đơn

    Hỗ trợ nhiều phương thức xuất hóa đơn: xuất hóa đơn từng phần hay toàn phần; xuất hóa đơn dựa trên thời gian, khi bàn giao, hoặc một con số cố định, v.v.)

    Tự động tạo các hóa đơn mang tính định kỳ, tạo các khoản ứng trước chỉ với một vài lần nhấp chuột,vv…

    5. Lưu trữ đầy đủ các hợp đồng

    Tránh việc nhầm lẫn, sai sót trong việc lưu trữ hợp đồng xuyên suốt quá trình hoạt động và các hóa đơn có thể được tạo ra một cách tự động dựa trên các điều khoản của hợp đồng. Tự động thông báo cho người quản trị biết khi cần phải gia hạn (nếu là các hợp đồng mang tính chu kỳ/thuê bao).

    6. Thông tin giao dich với khách hàng hiệu quả hơn

    Các giao dịch được thực hiện ngay trong các đơn hàng với Agara hoặc email nhờ các tính năng trò chuyện cho phép bạn giao dịch nhanh hơn, hiệu quả hơn với khách hàng.

    Toàn bộ các thông tin giao dịch bằng email, các thông tin đàm phán, trao đổi đều được gắn vào đúng tài liệu tương ứng và tự động cảnh báo kịp thời dựa trên các sự kiện đã định trước.

    Ngoài ra, các tính năng về đơn hàng, kho vận hoặc từng giá trị thuộc về giá trị của khách hàng sẽ được thiết lập để phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Tính năng bán hàng nắm bắt mọi thông tin quan trọng

    7. Phương thức hoạt động của tính năng bán hàng trong quản trị Agara

    a. Quản lý chính sách giá

    Trong cả một chu trình bán hàng, đôi khi bạn cần xây dựng Bảng giá bán hàng linh hoạt cho từng Khách hàng và từng thời điểm (theo mua, theo năm hoặc đợt khuyến mại) hoặc bạn cũng cần quản lý bảng giá mua hàng từ các nhà cung cấp. Để kích hoạt tính năng Quản lý bảng giá, bạn cần truy cập vào menu Thiết lập > Cấu hình > Bán hàng và đánh dấu vào tùy chọn Sử dụng bảng giá để phù hợp với giá cho từng khách hàng hoặc truy cập vào menu Thiết lập > Cấu hình > Mua hàng và đánh dấu vào tùy chọnQuản lý bảng giá trên nhà cung cấp

    b. Bảng giá

    Hệ thống cho phép bạn thiết lập mỗi Khách hàng, Nhà cung cấp được chỉ định tới một Bảng giá khác nhau. Vì vậy, trước tiên bạn cần tạo ra các Bảng giá phù hợp đối với từng Khách hàng, Nhà cung cấp. Bạn cũng có thể chỉ tạo ra một Bảng giá bán/mua trong trường hợp tất cả các Khách hànp;g/Nhà cung cấp đều có cách tính giá giống nhau. Hệ thống hỗ trợ 2 loại bảng giá sau:

    • Bảng giá bán (menu Bán hàng > Cấu hình > Bảng giá > Bảng giá): sẽ chỉ xuất hiện tại các ngữ cảnh bán hàng như Khách hàng và Hợp đồng bán hàng.
    • Bảng giá mua (menu Mua hàng > Cấu hình > Bảng giá > Bảng giá): sẽ chỉ xuất hiện tại các ngữ cảnh mua hàng như Nhà cung cấp và Yêu cầu chào giá.
    Trong quá trình tạo mới Bảng giá bạn cần lưu ý các thông tin sau:

    • Loại bảng giá: mặc định hệ thống sẽ tự động điền loại bảng giá theo ngữ cảnh (Bán hàng hoặc Mua hàng).
    • Tiền tệ: bạn cần phân quyền Đa tiền tệ cho người dùng để nhìn thấy trường này.
    Hãy dùng thử Phần mềm quản lý gara AGARA để cảm nhận sự hài lòng khách hàng dành cho Gara của bạn. Bạn hãy liên hệ theo số điện thoại để được tư vấn cụ thể

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Phần mềm quản lý gara ô tô – AGARA
    Hotline: 0904.88.3636
    Văn Phòng: B2-19 Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội
    Website: agara.vn

Chia sẻ trang này